BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trả lời ông Đỗ Văn Trọng (Thị trấn Gò Dầu): Vụ khiếu nại của ông đã được giải quyết xong

Cập nhật ngày: 29/06/2009 - 11:26

Ông Đỗ Văn Trọng, ngụ thị trấn Gò Dầu khiếu nại về việc con gái ông là chị Đ.T.V, giáo viên một trường THPT ở Gò Dầu bị hiệu trưởng “ép” cho nghỉ việc. Trước đây, chị V bị bệnh và bệnh viện đã đề nghị cơ quan nơi chị công tác sắp xếp cho chị “làm việc nhẹ” một thời gian. Tuy nhiên, hiệu trưởng nhà trường đã nhiều lần yêu cầu chị V phải tự nguyện làm đơn xin nghỉ việc.

Về vụ khiếu nại của ông Đỗ Văn Trọng, ông Trần Khánh Sơn – Chánh Thanh tra Sở GD&ĐT cho biết: Vụ việc xảy ra đã hơn hai năm và được Thanh tra Sở xác minh, làm rõ, giải quyết và trả lời cụ thể cho ông Trọng biết. Kết quả xác minh cho biết sức khoẻ chị V rất yếu, không thể đứng lớp giảng dạy. Do đó, ban giám hiệu nhà trường đã vận động chị tự nguyện nghỉ việc. Trước và sau khi nghỉ việc, chị V không khiếu nại.

Ông Sơn còn cho biết thêm, trong trường hợp này, theo quy định của pháp luật, việc ông Trọng khiếu nại thay cho con gái là không đúng. Mặt khác, vấn đề này đã được ngành chức năng giải quyết xong từ hai năm về trước, trong khi những nội dung mà ông Trọng trình bày trong đơn khiếu nại gởi Báo Tây Ninh không có tình tiết gì mới. Hơn nữa, hiệu trưởng nơi chị V công tác trước đây cũng đã chuyển về trường khác cách đây hai năm.

HOÀNG THI