BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trả lời ông Lê Văn Thấy (Trảng Bàng): Công an xã Lộc Hưng không cắt tóc ông Tuấn

Cập nhật ngày: 24/01/2010 - 09:30

Ông Lê Văn Thấy, ngụ ấp Lộc Tân, xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng có đơn gửi Báo Tây Ninh khiếu nại Công an xã Lộc Hưng vô cớ giữ xe, đánh và cắt tóc anh Lê Văn Tuấn. Vừa qua, Công an huyện Trảng Bàng có công văn phản hồi vụ việc ông Thấy như sau:

Vào khoảng 18 giờ ngày 25.10.2009, tại nhà ông Nguyễn Thành Thuận, ngụ ấp Lộc Tân, xã Lộc Hưng, xảy ra vụ đánh nhau. Ông Dân (quyền Trưởng Công an xã Lộc Hưng) cùng 6 người khác là công an viên, lực lượng tuần tra nhân dân đến giải quyết và mời một số người về trụ sở làm rõ, trong đó có ông Lê Văn Tuấn và Nguyễn Hoàng Lực. Qua làm việc, xác minh ông Lực có đánh ông Thuận, ông Tuấn không có liên quan đến vụ việc. Công an xã đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông Lực, đồng thời tạm giữ xe mô tô trên để đảm bảo cho việc xử lý hành chính là đúng quy định. Ngoài ra, do các đồng chí công an xã thấy tóc của ông Tuấn dài, có nói ông Tuấn cắt ngắn sẽ đẹp hơn, ông Tuấn lấy kéo của Công an xã để trên bàn, tự cắt tóc của mình.

Kết quả xác minh không có cơ sở xác định ông Dân đã đánh ông Tuấn. Công an xã không cắt tóc ông Tuấn mà do ông Tuấn tự cắt. Qua làm việc, ông Thấy thừa nhận chỉ nghe lời kể của ông Tuấn mà viết đơn, làm ảnh hưởng đến lực lượng công an xã. Ông Thấy thừa nhận nội dung đơn của ông là không đúng và đã xin rút đơn.

PHÒNG CTBĐ