BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trải nghiệm thiên đường giải trí LEGOLAND Malaysia cho tín đồ mê lego 

Cập nhật ngày: 06/05/2024 - 10:40

BTNO - Đây không chỉ là một điểm đến lý tưởng cho cư dân địa phương mà còn là điểm du lịch thu hút đông đảo du khách quốc tế.

Một thế giới kỳ diệu của màu sắc và sáng tạo đang chờ đón tín đồ mê Lego tại LEGOLAND Malaysia. Bước vào đây, bạn sẽ được đắm chìm trong những công trình tinh tế và đa dạng các trò chơi thú vị. Nào hãy bắt đầu chuyến trải nghiệm đầy thú vị tại thiên đường giải trí LEGOLAND Malaysia qua những góc nhìn độc đáo trong bài viết sau.

Tổng quan về LEGOLAND Malaysia.

LEGOLAND Malaysia nằm tại thành phố Johor Bahru. Đây không chỉ là một điểm đến lý tưởng cho cư dân địa phương mà còn là điểm du lịch thu hút đông đảo du khách quốc tế. LEGOLAND Malaysia là công viên Lego thứ 6 trên thế giới và là công viên chủ đề Lego đầu tiên tại châu Á. Với chi phí xây dựng lên đến 243 triệu USD và tổng diện tích khoảng 30ha, LEGOLAND Malaysia được chia thành 6 khu vực.

LEGOLAND Malaysia có hơn 50 triệu viên xây dựng phong cách Lego chinh phục du khách bằng những mô hình sinh động của động vật và các kỳ quan thế giới. Mục tiêu của công viên này là kích thích sự sáng tạo và tư duy của trẻ em, đồng thời mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho cả gia đình.

Đến Legoland Malaysia, bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc và gắn kết với gia đình trong những chuyến phiêu lưu tuyệt vời. Legoland thực sự là một công trình đáng tự hào của Malaysia, đem lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi lứa tuổi.

Vé vào cổng công viên LEGOLAND Malaysia cập nhật mới nhất

Để có trải nghiệm tuyệt vời tại Legoland Malaysia, việc đặt vé vào cổng công viên trước khi đến là rất quan trọng. Dưới đây là thông tin về giá vé và một số lưu ý khi mua vé:

Thời gian mở cửa: Công viên mở cửa từ 10h00 đến 18h00 vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 5, và từ 10h00 đến 19h00 vào các ngày từ thứ 6 đến chủ nhật.

Giá vé:

- Người lớn: 1.065.000 VND/vé;

- Trẻ em: 850.000 VND/vé.

Lưu ý khi mua vé:

- Vé đã mua không được hoàn trả hoặc đổi lại thành tiền mặt.

- Trẻ em dưới 6 tuổi cần có người lớn đi cùng.

- Trẻ từ 12 tuổi trở lên tính theo giá vé người lớn.

Để tiết kiệm chi phí xếp hàng và hưởng những ưu đãi hấp dẫn, việc đặt vé Legoland Malaysia thông qua Traveloka là một lựa chọn thông minh. Traveloka là một trong những nền tảng đặt vé vui chơi hàng đầu, cung cấp dịch vụ đặt vé trực tuyến cho nhiều loại hình du lịch.

Những hoạt động không thể bỏ lỡ tại Legoland Malaysia.

Mặc dù giá vé khá cao nhưng khi đã đến và trải nghiệm ở đây thì bạn sẽ cảm thấy xứng đáng với số tiền đã bỏ ra. Tại  công viên Legoland có một tổ hợp các khu vui chơi đa dạng và phong phú, bạn và gia đình có cơ hội thư giãn và vui chơi thỏa thích với nhiều hình thức khác nhau. Ví dụ như:

- Thăm Lego City: Đây là khu vực được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Tại đây bạn có thể hóa thân thành các nhân vật Lego, lái các phương tiện vận tải như ô tô, xe buýt hay thậm chí lái máy bay.

- Khám phá Lego Ninjago World: Trong khu vực này, bạn có thể tham gia vào các trò chơi phiêu lưu với các nhân vật Ninja Lego để thách thức kỹ năng và sức mạnh của mình.

- Thử thách tại Lego Technic: Đây là nơi bạn có thể tham gia vào các trò chơi mạo hiểm như tàu lượn cảm giác mạnh và thử thách kỹ thuật với các cỗ máy Lego.

- Trải nghiệm Lego Kingdoms: Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới của các hiệp sĩ và lâu đài, tham gia vào các cuộc phiêu lưu hấp dẫn và các trò chơi giải đố.

- Thủy cung Sea Life: Tìm hiểu về cuộc sống đại dương, chạm tay vào những chú sao biển, hải sậm hay khám phá đời sống thường ngày của các loài cá, động vật dưới tầng biển sâu.

- Tham gia vào các buổi biểu diễn và chương trình nghệ thuật: Legoland Malaysia thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn, show nghệ thuật và sự kiện đặc biệt, mang lại những trải nghiệm vui nhộn và thú vị cho nhiều du khách.

Ngoài trải nghiệm Legoland, bạn có thể đến các địa điểm vui chơi khác tại Malaysia như: tháp đôi Petronas Twin Towers, Sunway Lagoon…

Đừng quên Traveloka luôn đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến du lịch Malaysia . Với một loạt các dịch vụ du lịch thông minh từ vé máy bay, khách sạn giá rẻ đến vé tham quan hay các tour du lịch khác, Traveloka giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và đặt các dịch vụ du lịch một cách nhanh chóng và thuận tiện. Còn chần chờ gì nữa hãy truy cập Traveloka ngay hôm nay để có chuyến đi trọn vẹn nhất.