Thể thao   Thể thao

BAOTAYNINH.VN trên Google News

'Trận chung kết với Myanmar sẽ rất khó lường' 

Cập nhật ngày: 14/05/2023 - 11:07

HLV Mai Đức Chung cho rằng, trận chung kết vào ngày 15/5, tuyển bóng đá nữ Việt Nam gặp đối thủ "rất khó chơi".

Các học trò của ông Mai Đức Chung đã tiến đến trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 32. (ảnh VFF)

Đối thủ tại chung kết của đội tuyển nữ Việt Nam là đội tuyển nữ Myanmar sau khi đội bóng này có chiến thắng 4-2 trước đội tuyển nữ Thái Lan tại trận đấu cùng giờ. “Đội tuyển nữ Việt Nam và Myanmar đã gặp nhau ở vòng bảng rồi. Giờ đây khi tái đấu, mọi thứ sẽ rất khó khăn. Ban huấn luyện cũng đã liên tục theo dõi kết quả trận bán kết còn lại. Myanmar bị dẫn 0-2 nhưng đã ngược dòng và thắng 4-2.

Đá bóng cũng như là chiến đấu thôi. Chúng ta phải khai thác điểm mạnh điểm yếu của đối phương để tấn công. Hai đội đều quá hiểu nhau và đội nào may mắn hơn sẽ chiến thắng”, thuyền trưởng đội tuyển nữ Việt Nam nói.

Người hâm mộ luôn đồng hành cùng đội tuyển nữ Việt Nam (ảnh VFF)

Ông cũng nói thêm: “Tôi nghĩ không thể vì chiến thắng ở vòng bảng mà chủ quan. Chúng tôi phải quên trận đấu đó đi để tập trung hoàn toàn vào trận chung kết. Mục tiêu của đội vẫn luôn như vậy. Cố gắng từng trận để hướng tới thắng lợi cuối cùng”.

Cơ hội vô địch SEA Games với đội tuyển Việt Nam chỉ là 1 trận đấu (ảnh VFF)

Tiền đạo Huỳnh Như chia sẻ rằng cô và đồng đội sẽ quyết tâm bảo vệ thành công chiếc HCV SEA Games: “Khi được vào sân, tôi cố gắng thi đấu và động viên toàn đội cũng như duy trì thể trạng bản thân. Sau thời gian dài thi đấu ở Bồ Đào Nha, tôi cũng học hỏi được nhiều điều, ví dụ như việc kiểm soát bóng tự tin hơn, qua đó làm tốt hơn khi trở về thi đấu cho đội tuyển.

Ở trận chung kết, toàn đội sẽ cố gắng giành chiến thắng để mang đến niềm vui cho người hâm mộ”.

Sau khi đội tuyển nữ Việt Nam tiến vào chung kết SEA Games, VFF đã trao thưởng đội 500 triệu đồng.

Nguồn baophapluat


  • Xem bóng đá trực tuyến cakhia