Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trận Hải Phòng - Incheon United diễn ra ở đâu, khi nào? 

Cập nhật ngày: 17/08/2023 - 09:28

Vượt qua Rangers, CLB Hải Phòng sẽ chạm trán Incheon United ở trận play-off thứ hai AFC Champions League 2023/2024.

Hải Phòng làm khách của Incheon United 17h30 ngày 22/8, trên sân vận động Sungui Arena Park.

Dù để cho đội chủ nhà Rangers dẫn trước nhưng Hải Phòng đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục giành chiến thắng đậm 4-1 ở vòng sơ loại AFC Champions League.

Sau khi vượt qua Rangers, CLB Hải Phòng sẽ làm khách của Incheon United ở trận play-off thứ hai AFC Champions League 2023/2024. Đây là trận đấu quyết định cho cho suất tham dự Cúp C1 châu Á của cả hai đội.

Đội thắng trong cặp đấu này sẽ giành quyền dự vòng bảng AFC Champions League 2023/24 ( tức Cúp C1 châu Á).

Nếu thua, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm xuống chơi tại AFC Cup. Trong khi đó, Incheon United không còn cơ hội dự cúp châu Á mùa sau nếu thất bại ở trận so tài này.

Incheon United chính là câu lạc bộ cũ của Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng trước đây, khi bộ đôi cựu cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai lần đầu xuất ngoại chơi bóng.

Trong thời gian khoác áo Incheon United, Xuân Trường thi đấu 4 trận (trong đó 3 lần đá chính) và chia tay sau 1 mùa giải. Hiện tại, Xuân Trường đang chơi cho CLB Hải Phòng.

Công Phượng đến Incheon United theo dạng cho mượn vào năm 2019. Anh ra sân 8 trận (3 trận đá chính) ở K-League 1 trước khi chuyển tới Sint Truidense giữa mùa giải (đầu mùa giải ở châu Âu).

Incheon United được dẫn dắt bởi HLV Jo Sung-hwan, người tại vị lâu nhất trong lịch sử CLB. Ông dẫn dắt đội từ ngày 7/8/2020 cho tới hiện tại.

Cuộc đối đầu giữa CLB Hải Phòng và Incheon United sẽ diễn ra lúc 17h30 ngày 22/8, trên sân vận động Sungui Arena Park.

Nguồn giaoducthoidai