BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trảng Bàng: Họp mặt mừng xuân với các huyện biên giới Campuchia

Cập nhật ngày: 11/02/2016 - 06:00

Đến dự, có đại tá Lê Hồng Vương - Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Tây Ninh, Bí thư Huyện ủy Trảng Bàng Trương Nhật Quang, lãnh đạo UBND huyện cùng các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện và các xã biên giới.

Về phía nước bạn có Thiếu tướng PelSaRon- Chỉ huy trưởng Tỉnh đội Svay Rieng cùng lãnh đạo thành phố Bavet, huyện Chăn Tơ Ria, huyện Svay Tiệp.

Thiếu tướng PelSaRon (trái) tặng quà chúc tết Bí thư Huyện ủy Trảng Bàng Trương Nhật Quang.

Tại buổi họp mặt, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Trảng Bàng, ông Trần Thanh Linh- Phó Chủ tịch UBND huyện nêu lên truyền thống đoàn kết hữu nghị của Việt Nam và Campuchia, đặc biệt là các huyện giáp biên giới giữa hai nước. Ông Linh cũng thông tin đến các đại biểu nước bạn về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của Trảng Bàng trong năm 2015.

Theo đó, huyện Trảng Bàng, thành phố Bavet, huyện Chăn Tơ Ria và huyện Svay Tiệp luôn quan tâm hỗ trợ lẫn nhau trong phát triển kinh tế, giải quyết các vấn đề an sinh xã hội và môi trường, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân qua lại biên giới làm ăn cũng như phối hợp  trong công tác phòng chống tội phạm, buôn lậu.

Quan trọng hơn hết là hai bên luôn giữ vững được mối quan hệ ổn định, hòa bình hữu nghị trên tuyến biên giới chung của hai nước.

Thay mặt phái đoàn nước bạn, thiếu tướng PelSaRon cảm ơn tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Trảng Bàng dành cho nhân dân các huyện giáp biên qua lại buôn bán, trao đổi hàng hóa, đặc biệt là việc hỗ trợ khám chữa bệnh. Nhân dịp này, thiếu tướng PelSaRon gửi lời chúc xuân vui tươi, hạnh phúc đến nhân dân huyện Trảng Bàng.

Tấn Trung