BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trảng Bàng: Họp mặt cán bộ cách mạng lão thành các thời kỳ

Cập nhật ngày: 29/04/2012 - 05:10

(BTNO)- Ngày 28.4, huyện Trảng Bàng tổ chức họp mặt cán bộ hưu trí, cách mạng lão thành qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 37 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

Tại buổi họp mặt, Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thanh Ngọc đã bày tỏ lòng tri ân các thế hệ đi trước, những người trực tiếp lãnh đạo xây dựng huyện nhà, chúc các đại biểu dồi dào sức khoẻ, luôn là chỗ dựa tin cậy cho các cấp uỷ Đảng, chính quyền ở địa phương trong công cuộc xây dựng và đổi mới.

Các đại biểu dự họp mặt

Dịp này, UBND huyện đã báo cáo tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của huyện trong quý I.2012, qua đó các đồng chí cán bộ hưu trí, cách mạng lão thành qua các thời kỳ bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước thành tựu chung của huyện, nhất là đời sống của nhân dân từng bước được nâng lên..

Trước đó, từ sáng sớm, các đồng chí lãnh đạo Huyện đã tổ chức đến viếng và dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại nghĩa trang Liệt sĩ huyện.

Cùng ngày, lãnh đạo Huyện uỷ-HĐND-UBND-UB.MTTQ huyện Trảng Bàng cũng đã đến thăm và tặng quà cho 10 gia đình chính sách tiêu biều trên địa bàn huyện.

Hiểu Sinh