BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trảng Bàng: Khai mạc Đại hội TDTT điểm của tỉnh 

Cập nhật ngày: 25/08/2017 - 19:12

BTNO - Sáng 25.8, tại sân vận động huyện Trảng Bàng đã diễn ra lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) huyện lần thứ 8 năm 2017. Đây là Đại hội đầu tiên và là đại hội điểm cấp huyện của tỉnh.

Kiệu ảnh Bác Hồ diễu hành qua lễ đài.

Đến dự lễ khai mạc có Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc, Giám đốc Sở VHTT&DL Nguyễn Hồng Thanh, lãnh đạo các huyện, thành phố trong tỉnh, cùng 2.500 cán bộ, công nhân viên, vận động viên và người dân, học sinh, lực lượng vũ trang huyện Trảng Bàng.

Đội hồng kỳ diễu hành.

Tại lễ khai mạc, cờ Tổ quốc, kiệu ảnh Bác, cờ Đại hội TDTT, đội hồng kỳ và 13 đơn vị tham gia Đại hội lần lượt diễu hành qua lễ đài.

Nghi thức thắp ngọn đuốc Đại hội.

Phát biểu khai mạc, ông Trần Văn Minh- Chủ tịch UBND huyện Trảng Bàng cho biết: Hiện nay, trong huyện có 33% số dân và 27% số hộ thường xuyên tập luyện TDTT. 100% trường học đạt tiêu chuẩn giáo dục thể chất nội, ngoại trú. Tính đến nay, tất cả 11 xã, thị trấn trong huyện đã tổ chức thành công Đại hội TDTT với hàng trăm VĐV tham gia thi đấu và hàng ngàn lượt người đến cổ động.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc (phải) tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội.

Sau các nghi thức của buổi lễ, đại biểu được thưởng thức những màn đồng diễn thể dục của các em học sinh, biểu diễn thể dục dưỡng sinh của các cụ cao tuổi, biểu diễn võ thuật của lực lượng vũ trang, biểu diễn các môn võ Cổ truyền, Vovinam, Taekwondo của các CLB võ thuật trong huyện.

Biểu diễn thể dục dưỡng sinh của các cụ cao tuổi.

Kết thúc lễ khai mạc, Đại hội TDTT huyện Trảng Bàng bắt đầu thi đấu các môn thể thao dân tộc như kéo co, đẩy gậy, nhảy bao bố; và từ ngày 3.9 sẽ tiếp tục thi đấu các môn thể thao còn lại.

Đại Dương