Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trảng Bàng: Khai trương Trường mầm non Việt Úc

Cập nhật ngày: 05/04/2016 - 03:45

Đến dự có bà Mai Thị Lệ - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), ông Nguyễn Thành Tiễn- Phó Chủ tịch UBND huyện Trảng Bàng.

Bà Mai Thị Lệ - Giám đốc Sở GD&ĐT tặng hoa chúc mừng cho ông Hồ Duy Xuyên- Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Sao Mai.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Duy Xuyên-Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Sao Mai cho biết, Trường Mầm non Việt Úc được khởi công xây dựng trong năm 2015, với quy mô 8 phòng học, một phòng năng khiếu, có bếp ăn, sân chơi cho các bé, và được trang bị đầy đủ các trang thiết đồ dùng, đồ chơi theo quy định của Bộ GD&ĐT. Phòng học có máy lạnh và được lắp đặt camera quan sát quản lý.

Về đội ngũ giáo viên, trường mời những giáo viên có kinh nghiệm từng giảng dạy và quản lý ở các trường công lập đã nghỉ hưu, có giáo viên tiếng Anh người nước ngoài. Về chương trình học, trường thực hiện theo chương trình của Bộ GD&ĐT, kèm theo những chương trình kỹ năng: tiếng Anh thiếu nhi với người bản xứ, học hát theo nhạc, học đàn và chương trình toán tư duy trực quan…Với quy mô đó trường có khả năng tiếp nhận 160 cháu.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Trường Mầm non Việt Úc.

Phát biểu tại buổi khai trương, Giám đốc Sở GD&ĐT Mai Thị Lệ ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của Công ty TNHH đầu tư và phát triển giáo dục Sao Mai đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trường mầm non khang trang, đáp ứng nhu cầu gửi trẻ ngày càng tăng cao, giúp cho một số trường công lập trên địa bàn huyện Trảng Bàng giảm áp lực về nhu cầu gửi trẻ.

N.H