BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trảng Bàng: Khám, chữa bệnh, tặng quà cho người nghèo, Mẹ Việt Nam Anh hùng 

Cập nhật ngày: 17/10/2023 - 14:12

BTNO - Sáng 14.10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tây Ninh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình khám, chữa bệnh, tư vấn sức khoẻ, cấp thuốc miễn phí và tặng quà đến người dân có hoàn cảnh khó khăn, trao quà cho trẻ em nghèo, khuyết tật, trao học bổng đến học sinh nghèo có học lực tiến bộ, thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng tại xã Hưng Thuận, thị xã Trảng Bàng.

 Đại diện Hội Chữ thập đỏ, các y, bác sĩ cùng các đại biểu là lãnh đạo của Thị xã, địa phương lên trao quà cho các em nhỏ.

Đến dự có ông Nguyễn Hoàng Ân- Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh; ông Hồ Công Danh– bác sĩ chuyên khoa II, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Bệnh viện Từ Dũ, Phó trưởng Ban tổ chức đoàn; ông Lê Quang Trung- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cùng các đại biểu là lãnh đạo của Thị xã, địa phương đến dự.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã tặng 600 suất quà cho hộ nghèo và trẻ em, thăm tặng quà cho 10 gia đình chính sách, tặng 60 suất học bổng và thăm tặng quà cho 2 Bà mẹ Việt Nam anh hùng, khám bệnh tư vấn sức khoẻ và cấp thuốc cho hơn 300 người dân trên địa bàn, với tổng số tiền hơn 370 triệu đồng.

Quốc Thịnh