BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trảng Bàng: Làm đường giao thông nông thôn

Cập nhật ngày: 10/04/2013 - 05:59

(BTNO)- Chiều 9.4, ông Nguyễn Thanh Ngọc- Bí thư Huyện ủy Trảng Bàng cùng lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Gia Lộc thị sát tuyến đường nông thôn mới tại ấp Gia Tân, Gia Lộc.

Tổ 2 ấp Gia Tân, xã Gia Lộc trước đây còn tồn tại một tuyến đường nông thôn gây khó khăn cho việc đi lại cho người dân. Gọi là tuyến đường củng không phải, vì đấy chỉ là bờ đê được vét lên từ tuyến mương thoát nước của thủy lợi, cung cấp nước tưới cho cây trồng cho nhân dân địa phương. Bờ đê này đã gây không ít khó khăn, vất vả cho việc đi lại và vận chuyển hàng hóa của người dân nơi đây.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc- Bí thư Huyện uỷ Trảng Bàng (giữa) cùng lãnh đạo xã Gia Lộc thị sát thực tế tuyến đường.

Tuyến đường được thi công dài trên 500m, thể hiện sự quyết tâm đồng thuận của nhân dân cùng Đảng, chính quyền địa phương trong thực hiện chủ trương xây dựng nông thôn mới. Mặc dù còn dang dở, chưa hoàn thành, nhưng người dân nơi đây rất vui mừng, phấn khởi bên con đường mới.

Bà Nguyễn Thị Cham, một người dân địa phương phấn khởi cho biết, trước đây đường này không thể đi lại được, nhưng nay người dân đã đi lại dễ dàng hơn rất nhiều. Bà con rất tích cực ủng hộ cho chương trình xây dựng nông thôn mới của Đảng và Nhà nước…

Bí thư Nguyễn Thanh Ngọc đã chỉ đạo lãnh đạo xã Gia Lộc khẩn trương sớm hoàn thành con đường để phục vụ tốt hơn cho việc đi lại của người dân. Ông Ngọc cũng đề nghị lãnh đạo xã tiếp tục vận động các mạnh thường quân để ủng hộ bê tông hoặc thảm nhựa tuyến đường, giúp nhân dân địa phương đi lại thuận tiện hơn.

Tấn Trung