Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trảng Bàng niêm yết danh sách cử tri tại các khu vực bỏ phiếu 

Cập nhật ngày: 23/04/2021 - 09:37

BTNO - Thị xã Trảng Bàng thực hiện việc niêm yết công khai danh sách cử tri tại trụ sở UBND xã, phường và các khu vực bỏ phiếu hoàn thành 100%, đảm bảo kịp thời, chính xác, đúng quy định.

Danh sách cử tri niêm yết tại trụ sở UBND phường Lộc Hưng, thị xã Trảng Bàng.

Thị xã có 101 tổ bầu cử tương ứng 101 khu vực bỏ phiếu. Đến thời điểm hiện tại trên địa bàn Thị xã có 140.775 cử tri, UBND xã, phường đang tiến hành viết thẻ cử tri.

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp trên địa bàn Thị xã đã tổ chức xong hội nghị hiệp thương lần thứ 3, lập danh sách chính thức những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong đó, đã lập danh sách 59 người ứng cử đại biểu HĐND Thị xã và 400 người ứng cử đại biểu HĐND cấp xã, phường. 

Theo ghi nhận, tại một số khu vực bỏ phiếu trên địa bàn phường Trảng Bàng, An Tịnh, Lộc Hưng và xã Hưng Thuận đều được trang trí kèm băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền; các địa phương đều bố trí lực lượng làm nhiệm vụ ứng trực thường xuyên tại các khu vực bầu cử để bảo vệ, hướng dẫn người dân tìm hiểu danh sách cử tri và bảo đảm mỗi công dân chỉ được ghi tên vào một danh sách cử tri ở nơi thường trú hoặc tạm trú. Nếu nhận được phản ánh của người dân về việc có sai sót, các tổ bầu cử nhanh chóng cập nhật thông tin để Ủy ban Bầu cử cấp xã, phường điều chỉnh, bổ sung kịp thời.

Với tinh thần quyết tâm cao, cách làm cụ thể, thận trọng, mọi quy trình của công tác bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 được Ủy ban Bầu cử các cấp trên địa bàn thị xã Trảng Bàng triển khai thực hiện tốt, sẵn sàng cho ngày bầu cử- ngày hội của toàn dân.

Việt Khánh