BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trảng Bàng: Ô tô “điên” gây tai nạn liên hoàn, 3 người chết và bị thương

Cập nhật ngày: 27/06/2009 - 05:56

Vào lúc 23 giờ ngày 26.6 tại ấp Suối Sâu, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm chết và bị thương 3 người đang ngủ trong nhà.

Chiếc xe gây tai nạn là ô tô tải 54Y-0220, lưu thông từ hướng Thị xã Tây Ninh về TP. HCM. Khi đến khu vực giáp ranh giữa Trảng Bàng (Tây Ninh) và Củ Chi (TP. HCM) thì lạc tay lái từ bên lề phải đâm qua bên trái, vào nhà ông Huỳnh Văn Dô, đâm ngã cây xanh, rồi lao sang sân gạch nhà ông Võ Văn Thâu, tông bể ống cống, càn lên những chiếc mô tô đang dựng trước nhà. Chiếc xe “điên” tiếp tục san bằng căn chòi bán nước giải khát của vợ chồng anh Phước, “bay” vô nhà của anh Minh mới chịu dừng lại.

Sau khi san bằng căn chòi của chị Thu, chiếc ô tô tiếp tục lao vào nhà anh Minh

Có mặt tại hiện trường vào lúc 6 giờ sáng ngày 27.6, chúng tôi nhìn thấy đầu chiếc ô tô tải 54Y-0220 có in dòng chữ “Trạm chăm sóc khách hàng lưu động - Trung tâm mua sắm Sài Gòn” nằm gọn trong căn nhà của vợ chồng anh Võ Văn Minh. Chị Trần Thị Lệ - vợ anh Minh - bàng hoàng kể lại: “Chồng tôi và con trai lớn, 13 tuổi, ngủ ở ngoài; tôi và con gái nhỏ ngủ trong phòng phía sau. Đang ngủ tôi nghe tiếng ầm ầm, rồi nghe một cái rầm. Tôi bồng con lao ra khỏi giường chạy lên nhà trên thì thấy chồng và con trai hốt hoảng ngồi dúm dó lại. Nhìn ra thì thấy chiếc xe tải đã lao vô làm sập nhà, tôi lôi chồng con chạy thoát ra ngoài bằng cửa sau. Thật kinh hoàng, khi ra ngoài mới biết, căn chòi của vợ chồng đứa em đã bị chiếc xe san bằng, chiếc giường vợ chồng con cái nó ngủ vỡ nát, đứa em rể bị đùa vô gầm xe”. Anh Minh cho biết thêm: “Mọi ngày hai cha con tôi ngủ đều quay đầu ra ngoài để xem ti vi, nhưng đêm qua (26.6) tôi ngủ sớm hơn nên quay đầu vô, vì vậy mà thoát chết trong gang tấc”.

Khi tai nạn xảy ra, trong căn chòi lá bị san bằng có vợ chồng người em gái chị Lệ là Võ Thị Thu, Trần Văn Phước và cậu con trai Trần Phi Long, 6 tuổi. Vợ chồng chị Thu buôn bán nước giải khát, tối ngủ lại trong căn chòi. Chiếc ô tô “điên” đã cuốn phăng đi tất cả. Anh Phước bị xe đùa đi cho đến khi nó tông vào căn nhà của anh Minh thì dừng lại, mọi người chạy đến khiêng anh ra ngoài và đưa đi bệnh viện nhưng vết thương quá nặng nên anh Phước đã tử vong. Cháu Phi Long bị chấn thương sọ não, gãy xương vai, còn chị Thu cũng bị thương nhưng nhẹ hơn cháu Long. Hiện hai mẹ con được điều trị tại bệnh vịên Chợ Rẫy.

Tài xế chiếc ô tô “điên” là Nguyễn Như Cường, 32 tuổi, ngụ đường Nguyễn Chi Nghĩa, phường 12, quận 8, TP. HCM. Cường cho biết, anh ta đi giao hàng tại huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh, trên đường về đã giao xe cho Lê Thanh Bình, 25 tuổi, ngụ đường Lê Văn Duyệt, khu 2, thị trấn Cái Bè, Tiền Giang. Bình không có giấy phép lái xe. Theo lời Bình thì anh ta bị lạc tay lái do “dép dính vào pêdan ga”, Bình định gỡ dép ra thì không ngờ bị lạc tay lái, gây ra tai nạn.

SÔNG NINH


 
Liên kết hữu ích