BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trảng Bàng: Trao huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

Cập nhật ngày: 01/06/2015 - 05:30

Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Quang trao huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Văn Cựu.

Mới đây, tại Trảng Bàng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Quang đã đến dự và trao huy hiệu 30, 40, 50, 55 và 65 năm tuổi Đảng đợt 19.5 cho 8 đảng viên thuộc Đảng bộ các xã Gia Lộc, Thị Trấn và An Tịnh.

Tại buổi lễ Phó chủ tịch UBND tỉnh đã trao quyết định, tặng hoa và gắn huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho hai đảng viên Trần Văn Cựu (Gia Tân, Gia Lộc) và Nguyễn Bá Sang (An Bình, An Tịnh).

Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Văn Mạnh (Lộc An, Thị Trấn); huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên Ngô Văn Thanh (An Đước, An Tịnh) và Phan Thị Niềm (An Phú, An Tịnh).

Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng trao cho đảng viên Vũ Kim Điều (Lộc Du, Thị Trấn) và huy hiệu 30 năm cho các đảng viên Phan Tài Ngoan (Gia Huỳnh, Thị Trấn) và Trần Văn Kỵ (Suối Sâu, An Tịnh).

Phát biểu chúc mừng các đảng viên lão thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Quang cảm ơn những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời chúc các đảng viên lão thành sức khỏe, tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, là những tấm gương sáng cho con cháu học tập noi theo.

Hiểu Sinh