BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trảng Bàng: Trao huy hiệu Đảng cho Phó Bí thư thường trực huyện uỷ

Cập nhật ngày: 31/12/2015 - 02:15

Đến dự và gắn huy hiệu cho đảng viên có ông Nguyễn Văn Bênh- Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, ông Trương Nhật Quang- Bí thư huyện ủy Trảng Bàng.

Trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho Phó bí thư thường trực huyện ủy Trần Văn Khải.

Ông Trần Văn Khải sinh năm 1966, quê quán xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, vào Đảng chính thức ngày 5.12.1986, hiện sinh hoạt tại Chi bộ Văn phòng huyện ủy.

Trải qua nhiều cương vị công tác, những năm qua, đảng viên Trần Văn Khải đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên và nhiệm vụ mà Đảng giao phó.

* Chiều cùng ngày, Đảng bộ xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng cũng đã long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30, 40, 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên đủ tiêu chuẩn.

Lễ trao huy hiệu đợt này có 7 đảng viên, trong đó 2 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu 50 năm gồm ông Phạm Văn Cực (quê quán xã Gia Lộc, vào Đảng chính thức ngày 3.3.1966, sinh hoạt tại chi bộ ấp Gia Huỳnh) và ông Trần Văn Thuận (quê quán xã An Tịnh, vào Đảng chính thức ngày 12.6.1966, sinh hoạt tại chi bộ ấp Gia Tân).

Huy hiệu 40 năm được trao cho bà Bùi Thị Ma, quê quán xã Gia Lộc, vào đảng chính thức ngày 23.6.1976, sinh hoạt chi bộ ấp Gia Huỳnh. Huy hiệu 30 năm được trao cho các ông, bà: Lê Thị Riêng, Trần Thị Dư, Hồ Minh Sơn và Hồ Hồng Phúc.

Tại buổi lễ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Văn Bênh và Bí thư huyện ủy Trảng Bàng Trương Nhật Quang đã trao huy hiệu, tặng hoa chúc mừng, ghi nhận những cống hiến của các đảng viên trong quá trình công tác.

Hiểu Sinh