Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đồng Nai:

Tranh cãi chia tiền lương, nam công nhân đâm chết đồng nghiệp 

Cập nhật ngày: 13/09/2017 - 08:17

Sau khi nhận tiền công, Nguyễn Văn Minh và Phạm Tấn Thời tranh cãi về việc chia tiền. Bị Minh tát vào mặt, Thời lấy con dao trong cốp xe đâm Minh chết.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: BÌNH AN

Ngày 12-9, Công an Đồng Nai cho biết đang phối hợp Công an huyện Long Thành điều tra vụ án mạng xảy ra tại ấp 11, xã Bình Sơn khiến một người tử vong.

Theo xác minh ban đầu, Nguyễn Văn Minh (28 tuổi) và Phạm Trần Tấn Thời (25 tuổi, cùng ngụ xã Cẩm Đường, huyện Long Thành) là bạn của nhau. Cả hai cùng làm công nhân cho một công ty ở huyện Nhơn Trạch.

Khoảng 18h tối 11-9, Minh và Thời đến nhà của ông Nguyễn Văn Vương (xã Bình Sơn, huyện Long Thành) để nhận tiền lương. Sau khi nhận tiền, cả hai xảy ra mâu thuẫn về việc chia tiền. Trong lúc cự cãi, Minh dùng tay tát vào mặt Thời một cái.

Bực tức vì bị đánh, Thời ra cốp xe lấy một con dao quay vào đâm trúng Minh một nhát. Minh bỏ chạy ra ngoài thì gục ngã và tử vong sau đó. Thời nhanh chóng chạy trốn khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Công an huyện Long Thành đã báo cáo vụ việc lên cấp trên, đồng thời xuống hiện trường phối hợp cùng công an xã xác minh, điều tra vụ việc. 

Lực lượng công an bảo vệ hiện trường vụ á - Ảnh: BÌNH AN

Nguồn TTO