Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh:

Trao bằng tốt nghiệp và giới thiệu việc làm cho gần 500 học sinh, sinh viên 

Cập nhật ngày: 11/07/2024 - 14:26

BTNO - Ngày 10.7, Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho gần 500 học sinh, sinh viên. Buổi lễ có sự tham gia của lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH và hơn 30 doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh.

Thầy Châu Thành Trọng- Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Tây Ninh trao thư cảm ơn các doanh nghiệp.

Với mục tiêu phấn đấu 100% học sinh, sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm, tại lễ trao bằng tốt nghiệp, nhà trường phối hợp với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tư vấn, giới thiệu việc làm cho các em.

Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh hiện đào tạo hai hệ cao đẳng và trung cấp, trong đó, hệ cao đẳng với 6 ngành nghề, hệ trung cấp 15 ngành nghề. Tổng số học sinh, sinh viên đang theo học tại trường là 1.861.

Năm 2024, trường tổ chức trao bằng tốt nghiệp và giới thiệu việc làm cho gần 500 học sinh, sinh viên khoá trung cấp 44B và cao đẳng 08A với 12 ngành nghề, gồm: điện công nghiệp, kỹ thuật máy lạnh và điều hoà không khí, điện tử công nghiệp, quản trị cơ sở dữ liệu, quản trị mạng máy tính, công nghệ ô tô, cắt gọt kim loại, hàn, kế toán doanh nghiệp, nghiệp vụ nhà hàng, quản trị du lịch MICE và bảo trì hệ thống thiết bị cơ khí.

Tư vấn việc làm cho sinh viên sau khi nhận bằng tốt nghiệp.

Trong suốt khoá học, bên cạnh kiến thức chuyên ngành, học sinh, sinh viên còn được trang bị các kiến thức cơ bản về tự nhiên xã hội, rèn luyện đạo đức, thường xuyên được sinh hoạt giáo dục chính trị, các kỹ năng đời sống, xã hội.

Đối với khoá trung cấp 44B và cao đẳng 08A, nhà trường đã hỗ trợ 439 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có thành tích tốt trong học tập, tích cực tham gia phong trào với số tiền trên 324 triệu đồng; các doanh nghiệp cũng tài trợ 62 suất học bổng trị giá 62 triệu đồng cho các em.

Đại diện nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các em.

Tại buổi lễ, các doanh nghiệp trao tượng trưng đóng góp quỹ học bổng của trường trên 80 triệu đồng.

Ngô Tuyết