BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội LHPN tỉnh:

Trao bò giống sinh sản cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Tân Biên 

Cập nhật ngày: 13/04/2021 - 19:50

BTNO - Chiều 12.4, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Phụ nữ từ thiện tỉnh, Hội LHPN huyện Tân Biên và UBND thị trấn Tân Biên tổ chức trao bò sinh sản cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có ông Trần Văn Chiến- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, bà Lưu Thanh Hằng- Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, bà Nguyễn Thị Nhàn- Chủ nhiệm CLB Phụ nữ từ thiện tỉnh.

Trao bò giống sinh sản cho gia đình bà Đỗ Thị Mận.

Bò sinh sản được trao cho gia đình bà Đỗ Thị Mận (sinh năm 1950), Chi Hội trưởng Chi hội Phụ nữ khu phố 1, thị trấn Tân Biên; thuộc hộ cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Bà có 1 người con trai bị nhiễm chất độc da cam, 1 người con trai bị tai nạn giao thông, hiện sức khỏe không ổn định. Bà  không có việc làm ổn định, thu nhập hàng ngày chủ yếu từ làm thuê, làm mướn để nuôi 2 người con nên cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn.

CLB Phụ nữ từ thiện tỉnh đã vận động hỗ trợ cho bà Mận một con bò giống trị giá 20 triệu đồng. Đây là con bò giống thứ 196 của Câu lạc bộ phụ nữ từ thiện trao cho phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trao giấy cám ơn cho CLB phụ nữ từ thiện tỉnh.

Dịp này, các tổ chức, cá nhân đã tặng nhiều quà và tiền mặt cho gia đình bà Mận, nhằm góp phần giúp cho gia đình vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống.

Duy Phú