BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao giải Hội thi trưng bày sinh vật cảnh tỉnh Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 23/11/2018 - 18:27

BTNO - Sáng 23.11, tại Công viên 30.4 (TP.Tây Ninh) , Hội Sinh vật cảnh đã tổ chức trao giải Hội thi trưng bày sinh vật cảnh tỉnh Tây Ninh lần thứ 8.

Ban tổ chức trao giải nhất cho 3 tác giả.

Hội thi sinh vật cảnh năm nay có hơn 300 tác phẩm của các câu lạc bộ, cá nhân yêu thích sinh vật cảnh trên địa bàn tỉnh đăng ký dự thi ở các thể loại bonsai, tiểu cảnh và non bộ.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, tay nghề của các tác giả tham gia hội thi năm nay khá đồng đều. Các tác phẩm vừa có sự kết hợp hài hoà về dáng thế, màu sắc của hoa, lá, gốc, rễ vừa có nhiều ý tưởng tạo dáng đa dạng, sáng tạo. Các tác phẩm trưng bày đã đem lại sự thích thú cho người tham quan.

Tác phẩm đạt giải nhất thể loại Tiểu cảnh.

Sau 1 tuần trưng bày tại Công viên 30.4 (từ ngày 17- 23.11.2018), Ban tổ chức đã chọn ra 38 tác phẩm đạt giải. Trong đó, giải nhất thể loại tiểu cảnh thuộc về ông Võ Thanh Phong- hội viên Hội Sinh vật cảnh Tây Ninh; hai giải nhất thể loại bonsai lớn và bonsai nhỏ lần lượt thuộc về ông Hồ Văn Đăng và ông Đặng Thanh Vinh, thuộc CLB Sinh vật cảnh Vĩnh Phát.

Được biết, các tác phẩm đạt giải trong hội thi lần này sẽ đại diện cho Hội Sinh vật cảnh Tây Ninh tham dự Lễ hội sinh vật cảnh Châu Á, Thái Bình Dương năm 2019 được tổ chức tại Việt Nam.

Ngọc Bích


Liên kết hữu ích