Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học 

Cập nhật ngày: 02/07/2020 - 12:37

BTNO - Chi phí trao học bổng do Trường Nhật ngữ Đông Du (TP.HCM) hỗ trợ.

Ngày 1.7, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Hội Khuyến học thành phố Tây Ninh tổ chức trao tặng 28 suất học bổng Lá Xanh và học bổng Lá Non đợt 2, năm học 2019 – 2020 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Dự lễ có bà Phan Thị Lệ Thu – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh.

Các em học sinh được nhận học bổng chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu.

Tổng chi phí các suất học bổng trao tặng lần này là 26,4 triệu đồng. Trong đó, Quỹ học bổng Lá Xanh tặng 25 suất cho học sinh ở các cấp học trên địa bàn thành phố Tây Ninh và các huyện Tân Biên, Tân Châu, Châu Thành, Dương Minh Châu, thị xã Hòa Thành; Quỹ học bổng Lá Non tặng 3 suất cho 3 học sinh trên địa bàn thành phố. Mỗi suất dành cho học sinh cấp tiểu học trị giá 600 ngàn đồng/học kỳ; cấp THCS 850 ngàn đồng/học kỳ và cấp THPT, cao đẳng, đại học là 1 triệu 150 ngàn đồng/học kỳ.

Học bổng Lá Xanh và Lá Non là quỹ học bổng thường xuyên của Trường Nhật ngữ Đông Du (quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh) tặng cho học sinh nghèo hiếu học từ khi các em học tiểu học đến khi tốt nghiệp cao đẳng, đại học. Hơn 10 năm nay, quỹ đã tặng hàng ngàn suất học bổng cho học sinh trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, góp phần động viên các em vượt khó học tốt.

Huy Hoàng


Liên kết hữu ích