Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao học bổng “Học không bao giờ cùng” 

Cập nhật ngày: 22/05/2024 - 07:04

BTNO - Sáng 21.5, Hội Khuyến học Tây Ninh tổ chức lễ trao học bổng “Học không bao giờ cùng”; tuyên dương học sinh giỏi vòng tỉnh (lớp 9), năm học 2023-2024.

Ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Đến dự có bà Trương Thị Hiền- Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam; ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Theo ông Lê Minh Trọng- Chủ tịch Hội Khuyến học Tây Ninh, học bổng “Học không bao giờ cùng” được thực hiện trên địa bàn tỉnh từ năm 2023, nay là năm thứ hai. Đến nay, phong trào đã tạo được sự lan toả sâu rộng trong các đối tượng học sinh, người lớn ở nhiều lĩnh vực.

Học bổng khuyến tài đối với học sinh lớp 9 đạt giải học sinh giỏi vòng tỉnh đã được thực hiện nhiều năm qua. Năm 2024, Hội Khuyến học tỉnh xét tôn vinh, khen thưởng, trao học bổng “Học không bao giờ cùng” cho 45 cá nhân (18 người lớn và 27 học sinh các cấp).

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các cá nhân nhận học bổng “Học không bao giờ cùng”.

Ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao học bổng “Học không bao giờ cùng” cho các cá nhân.

Được biết, 45 tấm gương được tôn vinh, khen thưởng lần này là những người tiêu biểu đang sống, làm việc ở nhiều địa phương, đơn vị hoạt động trên các lĩnh vực; là học sinh tiêu biểu ở các trường. Điểm chung của các cá nhân tiêu biểu là vượt khó vươn lên trong học tập, chăm lo tốt cho gia đình, là người tiêu biểu trong hoạt động phong trào.

Đợt này, Hội Khuyến học tỉnh còn tuyên dương, trao 155 suất học bổng khuyến tài cho học sinh lớp 9 đạt giải nhất, nhì, ba kỳ thi học sinh giỏi cấp THCS vòng tỉnh, năm học 2023-2024.

Ngô Tuyết