Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao học bổng “Khăn đỏ đến trường” năm 2012

Cập nhật ngày: 21/10/2012 - 05:11

(BTNO)- Sáng 20.10, Hội khuyến học tỉnh phối hợp với Hội khuyến học huyện Bến Cầu đã tổ chức Lễ trao học bổng Khăn đỏ đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Bến Cầu. Đến dự, có ông Lê Minh Thành, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh; ông Hoàng Đức Dũng, Phó Giám đốc Ngân hàng Techcombank Chi nhánh Tây Ninh; ông Bùi Quốc Hưng, Chánh VP HĐND-UBND huyện Bến Cầu; lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện và các thầy cô giáo.

Đồng hành cùng Hội khuyến học trao học bổng hôm nay, Ngân hàng Techcombank Chi nhánh Tây Ninh đã tài trợ 50 suất học bổng Khăn đỏ đến trường cho 50 học sinh vượt khó học giỏi bậc tiểu học và THCS của huyện Bến Cầu. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng. Tổng trị giá của đợt trao học bổng là 50 triệu đồng.

Ông Lê Minh Thành và ông Hoàng Đức Dũng trao học bổng cho các em học sinh

Ông Lê Minh Thành, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh cho biết, đây là đợt trao học bổng đầu tiên của Ngân hàng Techcombank trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, với mục đích động viên, khuyến khích các em có thêm điều kiện để học tập tốt hơn nữa, trở thành người có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, ông Hoàng Đức Dũng, Phó Giám đốc Ngân hàng Techcombank Chi nhánh Tây Ninh cho biết, chương trình học bổng “Khăn đỏ đến trường” cũng chính là lời cam kết của Techcombank trong việc thực hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với cộng đồng nơi Techcombank có trụ sở, chi nhánh. Bên cạnh đó, sự hưởng ứng nhiệt tình của mọi người, đặc biệt là các khách hàng của Techcombank, sẽ góp phần quan trọng trong việc duy trì nguồn học bổng và đưa chương trình nhân rộng khắp cả nước, để niềm vui và hạnh phúc của các em học sinh nhỏ tuổi không ngừng được lan tỏa khắp nơi.

Cũng nhân dịp trao học bổng này, Ngân hàng Techcombank Chi nhánh Tây Ninh đã trao tặng mỗi học sinh được nhận học bổng một phần quà gồm 1 ba lô học sinh và 1 khăn quàng đỏ. Được biết, số tiền để mua ba lô và khăn quàng đỏ là một phần tiền do công đoàn và các cán bộ, nhân viên trong hệ thống ngân hàng Techcombank trên cả nước đóng góp.

Ông Lê Minh Thành và ông Hoàng Đức Dũng trao khăn quàng đỏ cho các em học sinh

Trong năm học 2012-2013, Techcombank thực hiện chương trình học bổng "Techcombank - Khăn đỏ đến trường 2012" trao tặng 1.900 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại 44 tỉnh, thành phố trên cả nước với tổng giá trị là 1,9 tỷ đồng.

Hữu Thiện

 


 
Liên kết hữu ích