BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao học bổng tiếp sức nhà nông cho con đến trường  

Cập nhật ngày: 20/08/2022 - 22:17

BTNO - Sáng 20.8, tại hội trường UBND xã Thành Long (huyện Châu Thành), Hội Nông dân tỉnh và Tỉnh đoàn phối hợp với Báo Tuổi Trẻ và Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam tổ chức trao học bổng “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” năm 2022.

Ông Trịnh Văn Nhàng – Giám đốc Công ty Greenfeed Long An, đại diện Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam phát biểu tại buổi trao học bổng.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức trao 29 suất học bổng, tổng giá trị 28,5 triệu đồng cho các em học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2021 – 2022 là con em của hội viên nông dân được hỗ trợ vốn vay từ chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” trên địa bàn hai xã Thành Long và Ninh Điền (huyện Châu Thành).

Ông Trịnh Văn Nhàng- Giám đốc Công ty Greenfeed Long An, đại diện Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam cho biết, chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” bắt đầu thực hiện tại Tây Ninh từ tháng 2.2022.

Trao học bổng tiếp sức nhà nông cho con đến trường cho các em học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2021 – 2022

Qua 6 tháng thực hiện, chương trình đã tạo điều kiện cho 40 hộ nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã: Thành Long và Ninh Điền được hỗ trợ vay vốn không lãi suất là 80 triệu đồng (20 triệu đồng/hộ). Đồng thời, Greenfeed Việt Nam còn hỗ trợ phần thức ăn chăn nuôi trị giá 3 triệu đồng/hộ và tư vấn kỹ thuật chăn nuôi miễn phí trong vòng hai năm.

Minh Dương