Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho cán bộ cách mạng lão thành của Công an tỉnh 

Cập nhật ngày: 30/01/2022 - 18:28

BTNO - Mới đây, UBND tỉnh tổ chức lễ trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì và hạng Ba cho các đồng chí nguyên là Giám đốc, Phó Giám đốc và lãnh đạo cấp phòng, huyện thuộc Công an tỉnh Tây Ninh đã nghỉ hưu. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Ngọc- Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc- Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì cho các đồng chí nguyên Giám đốc và Phó Giám đốc Công an Tây Ninh.

Theo đó, Công an Tây Ninh có 19 đồng chí nguyên là Giám đốc, Phó Giám đốc và lãnh đạo cấp phòng, huyện thuộc Công an tỉnh đã nghỉ hưu được tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì và Ba, vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện, phục vụ chiến đấu, xây dựng lực lượng Công an Nhân dân, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Phát biểu tại lễ trao tặng, đại tá Nguyễn Văn Trãi- Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng và chúc sức khoẻ các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương. Các đồng chí luôn là tấm gương đi đầu trong mọi công việc, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trước mọi khó khăn, phát huy truyền thống của người chiến sĩ Công an Nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. 

Huân chương Bảo vệ Tổ quốc là phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, Công an Nhân dân ghi nhận những thành tích cống hiến của các đồng chí lãnh đạo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là niềm vui, vinh dự của 19 cá nhân và gia đình mà còn là niềm tự hào của thế hệ trẻ lực lượng Công an Tây Ninh.

T.N – Minh Nhật