BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao Huân chương Bảo vệ tổ quốc cho cán bộ LLVT Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 16/05/2017 - 19:40

BTNO - Đảng ủy, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức lễ trao tặng Huân chương Bảo vệ tổ quốc cho 38 cá nhân thuộc lực lượng vũ trang Tây Ninh.

Thừa uỷ nhiệm của Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh Trần Lưu Quang trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho cán bộ LLVT tỉnh qua các thời kỳ.

Đến dự lễ và trao huân chương cho các cán bộ có ông Trần Lưu Quang- Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh.

Theo quyết định của Chủ tịch nước, đợt này, tỉnh Tây Ninh có 38 đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của các đơn vị trong LLVT tỉnh qua các thời kỳ được xét tặng, truy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc.

Trong đó có 3 đồng chí được trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhất, 5 đồng chí được trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhì và 30 đồng chí được trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba, vì đã có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, phục vụ chiến đấu, xây dựng quân đội, củng cố quốc phòng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Đây là việc làm thể hiện sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với công lao của các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng quân đội, củng cố quốc phòng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; là niềm vinh dự và tự hào của thế hệ cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh Tây Ninh.

Sơn Tòng