Thời Sự - Chính trị   Xây dựng Đảng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành uỷ Tây Ninh:

Trao Huy hiệu Đảng cho 11 đảng viên 

Cập nhật ngày: 22/09/2021 - 20:24

BTNO - Ngày 22.9, ông Lê Minh Thế-Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Tây Ninh đến dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên hiện sinh hoạt Đảng tại Đảng bộ phường 3 (thành phố Tây Ninh).

Ông Lê Minh Thế trao Huy hiệu đảng cho các đảng viên.

Đợt này có 11 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, Huy hiệu 50 tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Văn Kế, sinh năm 1945; hiện sinh hoạt Đảng tại Chi bộ 2, Đảng bộ Bộ phận Khu phố 6. Huy hiệu 45 tuổi Đảng được trao cho đảng viên Lê Trọng Hữu, sinh năm 1958; hiện sinh hoạt Đảng tại Chi bộ 3, Đảng bộ Bộ phận Khu phố 1.

Ngoài ra, trong đợt này còn có 04 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 tuổi Đảng và 05 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 tuổi Đảng.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, ông Lê Minh Thế-Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy Tây Ninh mong muốn, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu, tích cực trong xây Đảng, chính quyền. Đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm, góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; tiếp tục đóng góp ý kiến và chung tay xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Tố Tuấn