Thời Sự - Chính trị   Xây dựng Đảng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao huy hiệu Đảng cho 19 đảng viên ở Châu Thành 

Cập nhật ngày: 04/02/2020 - 17:32

BTNO - Vừa qua, Huyện ủy Châu Thành long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 60, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho 19 đảng viên sinh hoạt tại địa phương.

Tại buổi lễ, Bí thư Huyện uỷ Châu Thành Nguyễn Thị Thu Hiền đã trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Chao (sinh năm 1940, quê quán xã Đôn Thuận, huyện Trảng Bàng, chính thức vào Đảng ngày 20.1.1961) và đảng viên Lê Hữu Trí (sinh năm 1935, quê quán tỉnh Ninh Bình).

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền- Bí thư Huyện ủy Châu Thành trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên.

Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Văn Dũng, sinh năm 1949. Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng được trao cho 3 đảng viên Ngô Thị Kim Huấn, Lê Chí Thanh và Ngô Đình Chắc. Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trao cho 8 đảng viên ở các xã Biên Giới, Thành Long, Thái Bình, Thanh Điền và Phước Vinh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Thân Văn Nhân- Phó bí thư thường trực Huyện ủy Châu Thành đã chúc sức khỏe các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng và ghi nhận những công lao đóng góp trong sự nghiệp chiến đấu xây dựng và bảo vệ tổ quốc của các đảng viên; mong rằng trong thời gian tới các đảng viên tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Thiện Nhân

* Đảng bộ Phòng Tham mưu thuộc Đảng ủy Sư đoàn 5 cũng vừa tổ chức lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thanh Hà.

Thượng tá Phạm Tiến Cường- Phó Tham mưu trưởng Sư đoàn 5 trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thanh Hà.

Đảng viên Trung tá Nguyễn Thanh Hà (quê quán Nam Định) tham gia quân đội vào tháng 8.1986, trong đó có gần 30 năm công tác tại Sư đoàn 5 và có 2 năm làm nghĩa vụ quốc tế giúp bạn Campuchia, trong đội hình chiến đấu của Sư đoàn 5.

Với những đóng góp và thành tích trong công tác, Trung tá Nguyễn Thanh Hà đã được Nhà nước tặng huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng nhất, nhì, ba; huy chương Quân kỳ quyết thắng; nhiều năm được chỉ huy các cấp tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua và bằng khen, giấy khen khác.

Lê Thuận