BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trảng Bàng:

Trao huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành 

Cập nhật ngày: 22/06/2018 - 19:56

BTNO - Ngày 21.6, Đảng ủy các xã Gia Lộc và An Tịnh (huyện Trảng Bàng) tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19.5.2018 cho đảng viên tại địa phương.

Bí thư Huyện ủy Trảng Bàng Trương Nhật Quang trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên xã Gia Lộc.

Tại xã Gia Lộc, huy hiệu 60 năm tuổi Đảng trao cho đảng viên Nguyễn Văn Bằng, sinh năm 1933, quê quán xã Đôn Thuận, huyện Trảng Bàng, là đảng viên thuộc Chi bộ ấp Lộc Khê; huy hiệu 45 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Huỳnh Văn Thang, sinh năm 1954, sinh hoạt Đảng tại Chi bộ ấp Gia Tân.

Tại xã An Tịnh, huy hiệu 45 năm tuổi Đảng được trao cho 2 đảng viên Thành Văn Hoàng (sinh năm 1946), sinh hoạt tại Chi bộ ấp An Phú) và  Nguyễn Văn Xệ (sinh năm 1935), sinh hoạt tại Chi bộ 2, ấp An Bình; huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho các đảng viên Nguyễn Văn Bổ, Lê Thị Liếp và Trần Văn Lẩm.

Bí thư Huyện ủy Trương Nhật Quang ghi nhận những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự phát triển của huyện nhà thời gian qua; mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia các phong trào của địa phương, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Tấn Trung