BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công đoàn Khu kinh tế tỉnh:

Trao kinh phí hỗ trợ bữa ăn thực hiện “3 tại chỗ” cho đoàn viên, người lao động 

Cập nhật ngày: 20/09/2021 - 21:01

BTNO - Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh vừa tổ chức trao kinh phí hỗ trợ bữa ăn cho đoàn viên, người lao động thực hiện “3 tại chỗ” trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tham dự có ông Trần Lê Duy- Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao bảng tượng trưng hỗ trợ bữa ăn thực hiện “3 tại chỗ” cho Công ty TNHH Brotex Việt Nam.

Theo đó, Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh đã đến thăm, trao số tiền 3.010.000.000 đồng, hỗ trợ 3.010 đoàn viên, người lao động cho Công ty TNHH Brotex Việt Nam; 326 triệu đồng cho 326 đoàn viên, người lao động của Công ty TNHH Ilshin Việt Nam (Khu công nghiệp Phước Đông); 440 triệu đồng cho 440 đoàn viên, người lao động của Công ty Cổ phần dệt Trần Hiệp Thành (KCN Trảng Bàng) và 457 triệu đồng cho 457 đoàn viên, người lao động thuộc Công ty TNHH dệt may Risesun Hồng Kông (KCN Thành Thành Công).

Tại buổi lễ trao tặng, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Trần Lê Duy gửi lời thăm hỏi, động viên tinh thần đoàn viên, người lao động đang thực hiện phương án “3 tại chỗ”; cảm ơn Ban giám đốc và Công đoàn các công ty luôn quan tâm, tạo điều kiện chăm lo cho người lao động an tâm sản xuất, đồng thời đề nghị Ban Giám đốc các công ty và đoàn viên, người lao động tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Tố Tuấn