BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đài PT-TH Tây Ninh:

Trao nhà thuộc chương trình “Từ trái tim đến trái tim” tại xã Long Vĩnh 

Cập nhật ngày: 11/02/2020 - 20:42

BTNO - Sáng ngày 11.02.2020, Đài PT-TH Tây Ninh phối hợp cùng công ty TNHH Đức Thành đã tổ chức trao tặng căn nhà cho anh Nguyễn Văn Quyết, ngụ ấp Long Chuẩn, xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành.

Tham dự buổi lễ có bà Trần Thị Mỹ Linh, Phó Giám đốc Đài PT-TH; bà Lê Thị Mai Huyền, TGĐ công ty Đức Thành.

Trước đó, anh Nguyễn Văn Quyết trong một lần sửa chữa lại mộ của ông bà nội đã không may bị tai nạn. Hậu quả của tai nạn này khiến anh gãy xương sườn, dập ống tuỷ, phải chuyển xuống bệnh viện Chợ Rẫy để phẫu thuật. Hậu quả để lại sau tai nạn là anh bị liệt hoàn toàn từ phần thắt lưng trở xuống, mọi sinh hoạt đều phải dự vào sự hỗ trợ từ vợ và người thân.

Sau khi chương trình “Từ trái tim đến trái tim” của Đài PT-TH phát sóng, với sự vận động của những người thực hiện chương trình, Công ty TNHH Đức Thành, chuyên kinh doanh các mặt hàng phân bón quyết định hỗ trợ xây tặng cho gia đình anh Quyết một căn nhà trị giá 50 triệu đồng. Ngoài ra, Câu lạc bộ nữ từ thiện Tây Ninh cũng trao tặng cho gia đình một con bò sinh sản trị giá 20 triệu đồng để có điều kiện mưu sinh trong cuộc sống.

Nhân dịp này, bà Trần Thị Mỹ Linh cũng gửi lời thăm hỏi, động viên đến anh Quyết, đồng thời gửi tặng gia đình một phần quà nhân ngày nhận nhà mới. Qua đây, lãnh đạo Đài PT-TH cũng mong muốn công ty TNHH Đức Thành cũng như các mạnh thường quân khác sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Từ trái tim đến trái tim” của đài PTTH Tây Ninh, để cùng chung tay, chung sức giúp đỡ thêm nhiều những hoàn cảnh nghèo khó, bệnh tật cho họ có thêm động lực vươn lên.

ANH THẢO