BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao quà cho cán bộ, chiến sĩ các chốt dã chiến trên tuyến biên giới  

Cập nhật ngày: 21/04/2020 - 18:48

BTNO - Nhằm động viên các lực lượng làm nhiệm vụ trên tuyến biên giới, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh của tỉnh hỗ trợ 101 chốt dã chiến trên toàn tuyến biên giới một số nhu yếu phẩm gồm gạo (6.000 kg), mì gói (80 thùng) và sữa (400 thùng).

Lãnh đạo Bộ đội Biên phòng và Sở Y tế thăm hỏi sức khoẻ cán bộ, chiến sĩ tại một chốt dã chiến.

Sáng 21.4, đoàn công tác gồm BS.Nguyễn Văn Cường- Phó Giám đốc Sở Y tế và  Đại tá Nguyễn Ngọc Phước- Phó Chỉ huy trưởng BĐBP Tây Ninh đã đến thăm, trao số quà trên cho các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các chốt chặn phòng chống dịch Covid-19 dọc tuyến biên giới.  

Tây Ninh có đường biên giới giáp với nước bạn Campuchia (dài 240 km), thuộc nhóm 12 tỉnh, thành phố có nguy cơ cao lây lan dịch Covid-19. Thời gian qua, lượng người nhập cảnh qua 2 cửa khẩu quốc tế Mộc Bài và Xa Mát khá đông, chủ yếu là công dân Việt trở về. Trong đó, ngành chức năng đã ghi nhận 3 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2, đều là người Việt Nam từ Campuchia về nước; 2 trong 3 trường hợp đã được điều trị khỏi. Trong tỉnh không xảy ra ca nhiễm mới hay lây chéo nào.

Trao quà của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh của tỉnh cho các chiến sĩ.

Thực hiện tốt các chỉ đạo về phòng, chống dịch Covid-19 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh của tỉnh, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã chủ trì, phối hợp với các lực lượng thành lập các chốt, các tổ tuần tra kiểm soát biên giới với quyết tâm không để dịch bệnh lây lan vào tỉnh qua đường biên giới cũng như nội địa.

B.T

Clip: Hải Bằng