BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chương trình “Tiếp sức Việt Nam”:

Trao quà hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 31/08/2021 - 19:40

BTNO - Sáng 31.8, Chương trình “Tiếp sức Việt Nam” do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) tổ chức trao tặng vật tư y tế cho các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại các địa phương. Đồng hành cùng chương trình tại Tây Ninh có chị Nguyễn Thị Trúc Mai – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh.

Trao tặng vật tư y tế cho Thành đoàn Tây Ninh.

Trong đợt này, đoàn đã đến và trao tặng 1.200 bộ quần áo bảo hộ, 300 thùng nước suối và 600 chai nước sát khuẩn tay cho Thành đoàn Tây Ninh, Huyện đoàn Châu Thành và Thị đoàn Hòa Thành. Các vật tư y tế sẽ được các đơn vị gửi đến các chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Trước đó, đoàn cũng đã trao tặng 150 phần quà cho Thị đoàn Trảng Bàng và 100 phần quà cho Huyện đoàn Dương Minh Châu. Số quà này được gửi cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc các khu vực phong tỏa. Thời gian tới, “Tiếp sức Việt Nam” sẽ tiếp tục đến với các địa phương còn lại trên địa bàn tỉnh.

Được biết, chương trình “Tiếp sức Việt Nam” chính thức khởi động vào ngày 19.8 tại 8 tỉnh, thành: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Khánh Hòa, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Sóc Trăng, nhằm tiếp sức cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19, san sẻ những khó khăn với các gia đình tại các địa phương đang bị ảnh hưởng nặng nề nhất. 

Trao tặng vật tư y tế cho Thị đoàn Hoà Thành.

Theo đó, trao tặng 7 máy thở chống xâm nhập và không xâm nhập MEK-ics MV2000 EVO 5 Hàn Quốc; 65.000 khẩu trang N95 và bộ đồ bảo hộ 4 món; 35.500 chai nước rửa tay sát khuẩn và 20.000 thùng nước đóng chai... tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng.

Đào Như