Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Báo Tây Ninh:

Trao quà hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 28/08/2021 - 08:57

BTNO - Tiếp tục đồng hành cùng các địa phương trên địa bàn tỉnh phòng, chống dịch Covid-19, chiều 27.8, Ban Công tác xã hội Báo Tây Ninh trao tặng một số nhu yếu phẩm và trang thiết bị y tế cho Hội Phụ nữ huyện Tân Biên, nhằm hỗ trợ cho các khu cách ly thuộc xã Tân Lập và Thạnh Bình.

Phó Tổng biên tập Báo Tây Ninh Kim Thị Hạnh nhận thư cảm ơn từ bà Lê Thị Hồng Diễm- Chủ tịch Hội LHPN huyện Tân Biên.

Theo đó, Ban Công tác xã hội Báo Tây Ninh trao 100 thùng mì, 1.200 trứng gà, 100 bộ đồ bảo hộ y tế, găng tay y tế và 1 tấn gạo để cùng chung tay, chia sẻ khó khăn tại các điểm cách ly trên địa bàn huyện.

Bà Kim Thị Hạnh, Phó Tổng biên tập Báo Tây Ninh cho biết, mỗi phần quà giá trị không lớn nhưng là tấm lòng của cán bộ, công chức, người lao động Báo Tây Ninh và các doanh nghiệp đồng hành, qua đó san sẻ với những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh Covid-19.

Các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch thuộc xã Tân Lập, huyện Tân Biên nhận quà tặng từ Báo Tây Ninh và các doanh nghiệp đồng hành.

Trước đó, Ban Công tác xã hội Báo Tây Ninh cũng trao tặng UBND phường 1, thành phố Tây Ninh và Xã đoàn Trường Đông, thị xã Hoà Thành một số nhu yếu phẩm như mì gói, trứng gà hỗ trợ cho các gia đình khó khăn, chốt chống dịch tại địa phương; hỗ trợ CLB Thiện nguyện Doanh nhân 30 bộ đồ bảo hộ y tế cấp độ 4 và 35 phần quà cho Đội trợ táng phường 1, thành phố Tây Ninh.

Trao tặng 1.500 quả trứng gà và 30 thùng mì cho Xã đoàn Trường Đông, thị xã Hòa Thành.

Tổng trị giá quà tặng gần 55 triệu đồng, do Công ty CP Môi trường xanh Tây Ninh, Công ty TNHH Thành Đạt và Công ty TNHH Thông Thuận Phát tài trợ.

Ban Công tác xã hội Báo Tây Ninh trao tặng 2.000 quả trứng gà và 20 thùng mì cho UBND phường 1, TP.Tây Ninh.

Đức An