BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn ĐBQH tỉnh:

Trao quà tết của Chủ tịch Quốc hội cho đối tượng chính sách 

Cập nhật ngày: 24/01/2022 - 14:26

BTNO - Thừa ủy quyền của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, sáng 22.1, bà Hoàng Thị Thanh Thúy- Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh đến trao quà tết tại hai huyện Tân Biên và Tân Châu.

Bà Hoàng Thị Thanh Thúy, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh trao quà và thăm hỏi đối tượng chính sách tại huyện Tân Châu.

Tại mỗi huyện có 50 phần quà được trao cho mẹ VNAH, gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công giúp đỡ cách mạng, người bị nhiễm chất độc da cam, cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng do Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ vận động trao tặng.

Tại các điểm tặng quà, bà Hoàng Thị Thanh Thúy chia sẻ đây là tình cảm vô cùng quý báu của Chủ tịch Quốc hội gửi đến người dân trên địa bàn tỉnh Tây Ninh trong dịp tết này. Bà cũng gửi lời chúc đến các đối tượng chính sách và gia đình nhiều sức khỏe, cùng đón một mùa xuân vui tươi, ấm áp.

Nhân dịp tết nguyên Đán Nhâm Dần 2022, Chủ tịch Quốc hội đã vận động trao tặng Tây Ninh 450 phần quà cho các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn tại 9 huyện, thị xã, thành phố; 10 chốt biên phòng tham gia phòng, chống dịch Covid-19. Tổng kinh phí thực hiện 500 triệu đồng.

Ngô Tuyết