BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

Cập nhật ngày: 26/09/2017 - 16:50

BTNO - Sáng 26.9.2017, UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Bà Phan Thị Ngọc Liên- Phó giám đốc Sở Y tế Tây Ninh tặng quà cho trẻ em thành phố Tây Ninh.

* Tại thành phố Tây Ninh, đoàn do bà Phan Thị Ngọc Liên- Phó giám đốc Sở Y tế dẫn đầu đã đến thăm và tặng 100 phần quà cho trẻ em khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Mỗi phần quà gồm lồng đèn, bánh Trung thu, bánh ngọt trị giá 250 ngàn đồng.

Nhân dịp này, thành phố Tây Ninh còn tổ chức cho các em xem múa lân và tặng thêm 150 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng cho trẻ em nghèo.

HT

Trao quà Trung thu cho các em.

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do bà Võ Thanh Thủy- Giám đốc Sở Lao động- Thương binh & Xã hội dẫn đầu đã đến trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em người dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Hòa Thành nhân dịp Tết Trung thu năm 2017.

Tại đây, có 200 phần quà, mỗi phần trị giá 250 ngàn đồng được trao cho các em. Trong đó, 100 phần quà do tỉnh tặng và 100 phần do huyện vận động mạnh thường quân tài trợ.

K.K

Anh Nguyễn Tiến Tân- Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao quà Trung thu cho thiếu nhi Trảng Bàng.

* Tại Trảng Bàng, đoàn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh do anh Nguyễn Tiến Tân – Phó Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn trao quà Trung thu cho 100 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 xã Gia Bình, An Hòa và Thị trấn. Mỗi phần quà trị giá 250 ngàn đồng gồm bánh kẹo và lồng đèn.

Lê Thùy

Trao quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Bến Cầu.
 

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Vy- Phó Chủ tịch UB.MTTQ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bến Cầu.

Có 100 phần quà, mỗi phần trị giá 250 ngàn đồng được trao cho các em. Ngoài ra, các em còn được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch UBND tỉnh và thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ chào đón Trung thu.

Châu Pha

Tặng quà cho các em học sinh

* Tại Châu Thành, đoàn do ông Dương Văn Phú- PGĐ Sở LĐTB&XH làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà trung thu cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở 2 xã An Cơ và Phước Vinh.

Mỗi phần quà trị giá 250 ngàn đồng, gồm bánh kẹo, lồng đèn.

Ngô Tuyết


Liên kết hữu ích