BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao quyết định bổ nhiệm thẩm phán 

Cập nhật ngày: 25/01/2017 - 22:07

BTNO - TAND tỉnh vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Chủ tịch nước bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp, Thẩm phán sơ cấp của TAND 2 cấp tỉnh Tây Ninh.

Phó Chánh án TAND tỉnh Đỗ Văn Thinh trao quyết định của Chủ tịch nước cho các thẩm phán được bổ nhiệm.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Tài- Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Thanh tra và Thi đua khen thưởng TAND tỉnh đã công bố các Quyết định của Chủ tịch nước về bổ nhiệm các chức danh Thẩm phán của TAND 2 cấp tỉnh Tây Ninh. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Đức Xuân- Chánh án TAND tỉnh chúc mừng các Thẩm phán vừa được bổ nhiệm, đề nghị các Thẩm phán không ngừng học tập nâng cao trình độ, trau dồi nghiệp vụ chuyên môn và tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, ra sức phấn đấu, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm, góp phần cùng TAND 2 cấp tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ, lãnh đạo TAND tỉnh đã trao 5 quyết định bổ nhiệm mới Thẩm phán trung cấp và 14 quyết định bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp.

Đại diện các Thẩm phán mới được bổ nhiệm đợt này, ông Nguyễn Văn Ngầu- Thẩm phán trung cấp, Chánh án TAND huyện Tân Châu bày tỏ sự biết ơn, tín nhiệm, tin tưởng của Chủ tịch nước, lãnh đạo TAND tối cao, lãnh đạo TAND tỉnh, cũng sự quan tâm, tạo điều kiện của Tỉnh ủy, UBND tỉnh để các thẩm phán phát huy năng lực của mình.

Trên cương vị mới, các thẩm phán vừa được bổ nhiệm hứa nỗ lực phấn đấu, đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết của mình, cùng tập thể TAND tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao, góp phần xây dựng hệ thống Tòa án ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp cũng như giữ vững tình hình an ninh chính trị của địa phương.

Thiên Tâm-Lê Hùng