BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao quyết định nghỉ hưu cho Giám đốc Sở KH&ĐT 

Cập nhật ngày: 29/05/2019 - 07:51

BTNO - Chiều 28.5, ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT).

Theo quyết định của UBND tỉnh, ông Bùi Công Sơn- Giám đốc Sở KH&ĐT được nghỉ hưu và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội kể từ ngày 1.6.2019.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân trao quyết định nghỉ hưu và bằng khen cho ông Bùi Công Sơn- Giám đốc Sở KH&ĐT.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân nhận xét, dù đã trải qua nhiều chức vụ, đơn vị công tác nhưng ở vị trí nào, ông Bùi Công Sơn cũng nhận được sự yêu mến và tin tưởng tại nơi công tác, tạo được sự đoàn kết, đặc biệt là hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực và sự cống hiến của ông Bùi Công Sơn, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, bằng những kinh nghiệm thực tiễn của mình, ông Sơn tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của tỉnh.

Nhân dịp này, UBND tỉnh cũng đã trao tặng bằng khen cho Giám đốc Sở KH&ĐT vì những đóng góp trong công tác chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ của ngành KH&ĐT của tỉnh.

Ông Bùi Công Sơn sinh ngày 20.5.1959 tại Hải Dương. Trước khi được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở KH&ĐT, ông Sơn từng giữ các chức vụ: Giám đốc Sở GTVT, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh…

Đức An