BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao quyết định nghỉ hưu cho ông Lê Văn Đúng–Phó Giám đốc Sở GTVT 

Cập nhật ngày: 30/04/2020 - 09:24

BTNO - Ngày 28.4, tại Sở Giao thông vận tải (GTVT), UBND tỉnh tổ chức lễ trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ BHXH cho ông Lê Văn Đúng–Phó Giám đốc Sở GTVT.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng (bên phải) trao quyết định nghỉ hưu và bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Lê Văn Đúng.

Đến dự buổi lễ có ông Dương Văn Thắng–Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh cùng các cán bộ, nhân viên Sở GTVT.

Theo quyết định, ông Lê Văn Đúng, sinh ngày 24.4.1960, Phó Giám đốc Sở GTVT được nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 1.5.2020.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng đã trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc cho nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với ông Lê Văn Đúng, đồng thời trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Lê Văn Đúng do đã có nhiều đóng góp trong công tác lãnh đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ của Sở GTVT.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng ghi nhận những cống hiến của ông Lê Văn Đúng cho địa phương trong suốt 39 năm công tác ở nhiều cương vị khách nhau,  dù ở cương vị nào, ông Lê Văn Đúng cũng luôn hết sức cố gắng, khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn sau khi nghỉ hưu, ông Lê Văn Đúng tiếp tục phát huy phẩm chất của người cán bộ, đảng viên trong xây dựng địa phương, cũng như tiếp tục quan tâm đồng hành với ngành GTVT tỉnh nhà trong thời gian tới.

Thế Nhân