BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Thanh Phong- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh 

Cập nhật ngày: 01/08/2024 - 07:09

BTNO - Chiều 31.7, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Thanh Phong- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh. Đến dự có ông Nguyễn Thành Tâm- Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Thanh trao quyết định nghỉ hưu và bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Nguyễn Thanh Phong.

Tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Thanh đã trao quyết định nghỉ hưu và bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Nguyễn Thanh Phong. Theo quyết định, ông Nguyễn Thanh Phong nghỉ hưu kể từ ngày 1.8.2024.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Tâm cảm ơn quá trình cống hiến đầy nhiệt huyết, trách nhiệm của ông Nguyễn Thanh Phong trong thời gian công tác, đồng thời, mong muốn ông Phong tiếp tục góp ý và chia sẻ kinh nghiệm cho các thế hệ sau.

Ông Nguyễn Thanh Phong chụp ảnh lưu niệm với các lãnh đạo.

Ông Nguyễn Thanh Phong đã có hơn 35 năm công tác, trong đó có 21 năm giữ chức vụ lãnh đạo quản lý tại các cơ quan khác nhau. Từ tháng 7.2016 đến nay, ông giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐND tỉnh. Trong thời gian công tác, ông Nguyễn Thanh Phong đã thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm cao.

Đại Dương