BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng:

Trao quyết định nghỉ hưu cho Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ 

Cập nhật ngày: 28/05/2022 - 10:34

BTNO - Chiều 27.5, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng đến dự và trao quyết định nghỉ hưu cho ông Đặng Văn Phải- Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh uỷ.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định nghỉ hưu cho ông Đặng Văn Phải.

Ông Đặng Văn Phải nghỉ hưu trước tuổi để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội theo Nghị định số 143/2020/NĐ-CP, ngày 10.12.2020 của Chính phủ kể từ ngày 1.6.2022.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng ghi nhận những công lao đóng góp của ông Đặng Văn Phải. Dù ở cương vị công tác nào, ông Phải cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ, gương mẫu trong lối sống, trách nhiệm với công việc, là trung tâm đoàn kết nội bộ; luôn là đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, trung thành tuyệt đối với Đảng.

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Nguyễn Thị Yến Mai trao quyết định nghỉ hưu cho ông Phạm Quốc Thắng và ông Tạ Văn Đáp.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng mong rằng sau khi nghỉ hưu, ông Đặng Văn Phải luôn theo dõi và đồng hành với các hoạt động của tỉnh và địa phương nơi cư trú để tiếp tục có những đóng góp, cống hiến cho sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho ông Đặng Văn Phải do có nhiều đóng góp trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ ngành Tổ chức Xây dựng Đảng tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại lễ trao quyết định.

Cũng tại hội nghị, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ trao quyết định nghỉ hưu trước tuổi cho ông Phạm Quốc Thắng- Trưởng Phòng Bảo vệ chính trị và ông Tạ Văn Đáp- Phó trưởng Phòng Chính sách – Tổng hợp.

Tố Tuấn