Thời Sự - Chính trị   Nhân sự mới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao quyết định tuyển dụng công chức cho 49 thí sinh trúng tuyển 

Cập nhật ngày: 25/09/2020 - 14:46

BTNO - Sáng 25.9, Sở Nội vụ tổ chức trao quyết định tuyển dụng công chức tỉnh Tây Ninh năm 2020 cho 49 thí sinh vừa trúng tuyển trong Kỳ thi công chức tỉnh Tây Ninh năm 2020.

Lãnh đạo Sở Nội vụ và đại diện các cơ quan, đơn vị tiếp nhận công chức trao quyết định, tặng quà chúc mừng các thí sinh trúng tuyển.

Tại buổi lễ, Ban Giám đốc Sở Nội vụ và đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tiếp nhận công chức cấp tỉnh, cấp huyện trao quyết định, tặng quà cho các thí sinh trúng tuyển.

Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Đài Thy phát biểu chúc mừng các thí sinh trúng tuyển trong Kỳ thi tuyển dụng công chức tỉnh Tây Ninh năm 2020. Kết quả này là thành quả của quá trình học tập, rèn luyện của các thí sinh trong suốt thời gian qua, cũng như thể hiện sự quyết tâm để trở thành công chức phục vụ nhân dân.

Giám đốc Sở Nội vụ mong muốn các thí sinh trúng tuyển sẽ tiếp tục duy trì và phát huy ngọn lửa nhiệt huyết tuổi trẻ, tích cực rèn đức, luyện tài, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tiếp nhận công chức phân công người có kinh nghiệm hướng dẫn tập sự và hết sức tạo điều kiện cho các công chức mới học tập, rèn luyện trong công việc.

Lãnh đạo Sở Nội vụ và đại diện các cơ quan, đơn vị tiếp nhận công chức trao quyết định cho các thí sinh trúng tuyển.

Được biết, năm 2020, tỉnh Tây Ninh tổ chức thi tuyển 64 chỉ tiêu vào vị trí thuộc các cơ quan chuyên môn cấp tỉnh, cấp huyện theo kế hoạch số 429/KH-UBND ngày 5.3.2020 của UBND tỉnh. Kỳ thi được tổ chức công khai, minh bạch, nghiêm túc, nhiều vị trí có tính cạnh tranh rất cao. Sau 2 vòng thi diễn ra ngày 2.6 và ngày 10.7, kết quả đã có 49 thí sinh trúng tuyển vào cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Sau lễ trao quyết định, bắt đầu từ ngày 1.10, các thí sinh mới trúng tuyển sẽ đến trụ sở cơ quan, đơn vị mà mình đã đăng ký dự tuyển để nhận nhiệm vụ và phải thực hiện chế độ tập sự theo đúng quy định của pháp luật (tập sự 12 tháng đối với trình độ chuyên môn từ Đại học trở lên, tập sự 9 tháng đối với trình độ Cao đẳng).

Trong thời gian tập sự, công chức tập sự phải tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và học tập kiến thức bồi dưỡng về quản lý nhà nước. Sau thời gian tập sự, được thủ trưởng cơ quan, đơn vị đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ mới được bổ nhiệm vào ngạch công chức theo quy định.

Phương Thúy


Liên kết hữu ích