BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tặng 450 suất quà Tết cho người già, người khuyết tật, trẻ mồ côi và bà con Hồi Giáo Islam 

Cập nhật ngày: 29/01/2021 - 16:08

BTNO - Mới đây, Hội bảo trợ người Khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ Em (NKT&BVQTE) tỉnh phối hợp cùng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và Ban Từ thiện Chùa Núi Bà Tây Ninh đến thăm, chúc tết và trao tặng 450 suất quà tết cho người già, người khuyết tật và trẻ mồ côi tại TP.Tây Ninh và huyện Bến Cầu.

Trao quà tết cho người già, người khuyết tật và bà con Hồi Giáo Islam tại Thánh đường Hồi giáo Phường 1.

Tại Thành phố Tây Ninh, đoàn từ thiện đã trao tặng 300 suất quà Tết cho người già, người khuyết tật và bà con người Hồi Giáo Islam thuộc diện nghèo tại các phường Ninh Sơn, Ninh Thạnh, phường 2 và phường 1.

Mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng, gồm: mền, gạo, mì gói cùng nhu yếu phẩm cần thiết và 100.000 đồng tiền mặt.

Tại huyện Bến Cầu, đoàn chúc tết và trao tặng 150 suất quà cho người già, người khuyết tật và trẻ mồ côi tại 2 xã Long Khánh và Long Thuận (mỗi xã 75 phần).

Tại mỗi nơi đến thăm, ông Nguyễn Văn Quá-Chủ tịch Hội Bảo Trợ NKT&BVQTE tỉnh cùng với Hòa Thượng Thich Niệm Thới-Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và Ni sư Thích Nữ Diệu Hải đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khoẻ toàn thể bà con nhân dân cùng chính quyền địa phương năm mới đầm ấm, nghĩa tình

Được biết, 450 suất quà Tết có tổng trị giá 270 triệu đồng, do Ni trưởng Thích Nữ Diệu Nghĩa-Viện chủ hệ thống các Chùa Núi Bà Tây Ninh tài trợ.

Phước Hải


Liên kết hữu ích