BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chi hội Tin Lành Tây Ninh:

Trao tặng 500 phần quà ủng hộ công tác phòng, chống dịch 

Cập nhật ngày: 10/04/2020 - 09:26

BTNO - Mỗi phần quà gồm 1 chai nước rửa tay sát khuẩn, 5 cái khẩu trang vải, tổng trị giá số quà trên 25 triệu đồng.

Quà gửi tặng đội ngũ y bác sĩ, các gia đình khó khăn hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19.

Chiều 9.4, Mục sư Trương Thiên Tín-Đại diện Chi hội Tin Lành Tây Ninh (Hội thánh Tin lành miền Nam Việt Nam) đã đến trao cho UB.MTTQVN tỉnh 500 phần quà để gửi tặng cho đội ngũ y bác sĩ, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Mỗi phần quà gồm 1 chai nước rửa tay sát khuẩn, 5 cái khẩu trang vải, tổng trị giá số quà trên 25 triệu đồng.

Mục sư Trương Thiên Tín cho biết, ngay từ những ngày đầu tháng 3, Tổng Liên hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) đã ban hành văn bản gửi cho các Chi hội và Ban Chấp sự thực hiện những việc cần thiết trong tình hình dịch Covid-19.

Theo đó, Chi hội Tin Lành Tây Ninh đã ban hành hướng dẫn cho các tín hữu về sinh hoạt tôn giáo phòng tránh dịch Covid-19. Chi hội đã tạm ngừng sinh hoạt để tránh việc tập trung đông người và chuyển sang sinh hoạt trực tuyến, thông báo tín hữu giản cách thời gian đến nhà thờ.

Trân trọng ghi nhận sự quan tâm, ủng hộ của Chi hội Tin Lành Tây Ninh, bà Đặng Minh Lũy-Phó Chủ tịch thường trực UB.MTTQVN tỉnh khẳng định, MTTQ tỉnh sẽ kịp thời chuyển số quà hỗ trợ cho Ban Chỉ đạo tỉnh để phân phối cho những hộ dân nghèo, các đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch Covid-19.

MTTQ