BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tặng hơn 200 phần quà tết cho người nghèo xã Thạnh Đức 

Cập nhật ngày: 05/02/2024 - 09:49

BTNO - Sáng ngày 4.2, tại ấp Bến Chò, xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu, gia đình ông Võ Tấn Thành - nguyên Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Công thương Việt Nam đã tổ chức chương trình trao quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Bà Hồ Thị Tôi trao quà tết cho người nghèo xã Thạnh Đức.

Hơn 200 phần quà gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt với tổng trị giá 100 triệu đồng, được ông Võ Tấn Thành và bà Hồ Thị Tôi trao tận tay các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc 10 ấp của xã Thạnh Đức.

Bà Nguyễn Thị Niên (ngụ ấp Bến Rộng) - một trong những hộ nhận quà, bày tỏ niềm vui: "Gia đình tôi rất vui khi được nhận quà tết từ ông Thành. Đây là món quà ý nghĩa, giúp gia đình tôi có thêm điều kiện để đón tết vui hơn".

Được biết, trong những năm qua, gia đình ông Võ Tấn Thành đã thường xuyên ủng hộ địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội.

Gia đình ông đã ủng hộ chi phí lắp đặt hơn 2km đường điện, nhựa hoá hơn 3km đường nông thôn, đóng góp tu sửa đình Bến Chò và thánh thất Cao Đài Thạnh Đức, cùng nhiều hoạt động khác.

Ông Võ Tấn Thành và bà Hồ Thị Tôi (thứ 3 từ trái sang) nhận bằng khen và bức trướng do Uỷ ban nhân dân tỉnh Tây Ninh trao tặng.

Ông còn đóng góp cho địa phương xây dựng gần 100 căn nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết. Mới đây, ông đã ủng hộ xã Thạnh Đức xây tặng một căn nhà mái ấm nông dân trị giá 85 triệu đồng và lắp camera an ninh trị giá 20 triệu đồng. Tính từ trước đến nay, gia đình ông Võ Tấn Thành đã đóng góp ủng hộ địa phương làm công tác xã hội gần 10 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, UBND tỉnh Tây Ninh đã trao tặng bằng khen cho bà Hồ Thị Tôi và bức trướng ghi nhận, biểu dương đóng góp to lớn của gia đình ông Võ Tấn Thành cho địa phương.

Phương Nguyệt