BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Giám đốc Bảo tàng 

Cập nhật ngày: 09/11/2019 - 20:22

BTNO - Chiều 8.11, Đảng bộ cơ sở Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) Tây Ninh đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Hoàng Lập- Giám đốc Bảo tàng tỉnh.

Đại diện Đảng bộ cơ sở Sở VHTT&DL trao quà chúc mừng ông Nguyễn Hoàng Lập nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đảng viên Nguyễn Hoàng Lập sinh năm 1959, quê quán xã Gia Bình, huyện Trảng Bàng, hiện sinh hoạt Đảng tại Chi bộ Bảo tàng tỉnh, Đảng bộ cơ sở Sở VHTT&DL, Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Quá trình công tác, đảng viên Nguyễn Hoàng Lập đã trải qua nhiều chức vụ, dù ở cương vị nào ông cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; gương mẫu giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên cộng sản; có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hồng- Phó Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã chúc mừng và ghi nhận những cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của đảng viên Nguyễn Hoàng Lập; mong rằng trong thời gian tới, với cương vị là Giám đốc Bảo tàng tỉnh sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu xứng đáng với nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Vũ Nguyệt