BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tặng huy hiệu 70, 30 năm tuổi Đảng 

Cập nhật ngày: 06/11/2019 - 14:58

BTNO - Chiều 5.11, Đảng ủy xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, đợt 2.9.2019 cho đảng viên Ngô Thành Trung, hiện tham gia sinh hoạt Đảng tại Chi bộ ấp Lộc Trát.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân cùng lãnh đạo huyện, xã trao tặng Huy hiệu cho đảng viên Ngô Thành Trung.

Đảng viên Ngô Thành Trung (tên thường gọi là Ngô Văn Út, sinh năm 1930, quê quán xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng), vào Đảng chính thức ngày 20.8.1950. Ông từng giữ nhiều chức vụ quan trọng như: Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Trảng Bàng, Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ huyện Trảng Bàng, Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã Gia Lộc.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên, cảm ơn những đóng góp của đảng viên Ngô Thành Trung đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, đồng thời chúc ông nhiều sức khỏe, trường thọ, tiếp tục phát huy phẩm chất của người đảng viên, là tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên trẻ noi theo.

Việt Khánh

* Chiều cùng ngày, tại Sở KH&ĐT, ông Nguyễn Minh Triều- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã đến dự lễ và trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho ông Kiều Công Minh- Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Sở KH&ĐT.

Ông Kiều Công Minh- Phó Giám đốc Sở KH&ĐT nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại đây, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Triều phát biểu ghi nhận những đóng góp của ông Kiều Công Minh trong sự phát triển chung của tỉnh cũng như của ngành KH&ĐT. Mong rằng, trong thời gian tới, ông Kiều Công Minh tiếp tục phát huy năng lực, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, đảng viên Kiều Công Minh cảm ơn Đảng và Nhà nước đã tạo điều kiện để ông làm việc, trui rèn và trưởng thành trong 30 năm qua. Trong thời gian tới, ông sẽ tiếp tục phấn đấu, tiếp tục làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình cũng như luôn giữ vững lập trường, tư cách đạo đức của người đảng viên.

Tại đây, ông Minh cũng chia sẻ với những đồng nghiệp trẻ, hãy luôn giữ niềm tin vào Đảng; rèn luyện, giúp đỡ lẫn nhau, cùng phấn đấu là những đảng viên gương mẫu để cống hiến sức mình cho quê hương.

N.D