BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 69 đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 30/08/2024 - 10:27

BTNO - Chiều 29.8, Ban Thường vụ Thành uỷ Tây Ninh tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2.9 năm 2024. Dự lễ có Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc; Bí thư Thành uỷ Lê Minh Thế.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Tỉnh uỷ và Thành uỷ đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho 69 đảng viên. Trong đó, Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng được trao cho 4 đảng viên, Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng được trao cho 6 đảng viên, Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng được trao cho 7 đảng viên, Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng được trao cho 7 đảng viên, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho 31 đảng viên và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho 14 đảng viên.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc chúc mừng và ghi nhận những công lao đóng góp của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này trong xây dựng Đảng bộ thành phố nói riêng và Đảng bộ tỉnh nói chung.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc nhấn mạnh, phần lớn các đảng viên tuy đã nghỉ hưu nhưng vẫn luôn giữ lòng sắt son với Đảng. Nhiều đảng viên tiếp tục tham gia và có đóng góp quan trọng trong hệ thống chính trị cơ sở, thường xuyên quan tâm đóng góp ý kiến, kinh nghiệm cho công cuộc xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, cho sự nghiệp phát triển của tỉnh nói chung, của thành phố nói riêng. Các đảng viên luôn là tấm gương sáng mẫu mực về mọi mặt cho các thế hệ cán bộ, đảng viên, nhất là thế hệ trẻ học tập và làm theo.

Phương Thuý - Việt Khoa