Thời Sự - Chính trị   Xây dựng Đảng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ:

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 28/04/2023 - 18:11

BTNO - Chiều 27.4, Ban Thường vụ Thành uỷ Tây Ninh tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 27 đảng viên đợt 19.5.2023. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh Phạm Hùng Thái đến dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái phát biểu chúc mừng và ghi nhận những công lao đóng góp của các đảng viên.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái đã trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phạm Văn Thi- nguyên Chủ tịch Hội Cựu chiến tỉnh; Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Trang- nguyên Phó Ban Bảo vệ, Chăm sóc sức khoẻ cán bộ tỉnh; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Võ Hữu Thành, nguyên Phó Tổng Biên tập Báo Tây Ninh; Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Tươi- nguyên Giám đốc Sở Ngoại vụ và Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên: Huỳnh Văn Quang- nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, nguyên Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Võ Thiện Trí- nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ và đảng viên Hồ Vĩnh Phong- nguyên Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án Trung tâm tái hiện di tích lịch sử cách mạng miền Nam.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Cũng tại buổi lễ, Ban Thường vụ Thành uỷ Tây Ninh đã trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên: Trần Minh Mẫn thuộc Đảng bộ phường Hiệp Ninh và đảng viên Nguyễn Ngọc Phi thuộc Đảng bộ phường 3; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên; Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho 4 đảng viên và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 7 đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái chúc mừng và ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng, những đóng góp quý báu của các đảng viên trong công tác xây dựng Đảng, trong quá trình xây dựng và phát triển quê hương Tây Ninh.

Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Tây Ninh Nguyễn Thị Hồng Loan trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái mong muốn các đảng viên được nhận những phần thưởng cao quý của Đảng hôm nay tiếp tục phát huy tính tiên phong gương mẫu của đảng viên, những thành tích và kết quả đạt được trong quá trình rèn luyện, phấn đấu, giữ gìn phẩm chất đạo đức của mình để mãi mãi là tấm gương cho đảng viên trẻ, đoàn viên, thanh niên, cho thế hệ trẻ học tập và noi theo; tiếp tục đóng góp trí tuệ cho công tác xây dựng Đảng, xây dựng địa phương trong thời gian tới.

Tố Tuấn