BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành 

Cập nhật ngày: 09/09/2018 - 14:54

BTNO - Chiều 8.9, ông Đặng Văn Nghĩa- Chủ tịch UBND huyện Tân Biên đã đến dự và trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành, hiện sinh hoạt đảng tại Chi bộ Khu phố 2, Đảng bộ Thị trấn Tân Biên.

Chủ tịch UBND huyện Tân Biên Đặng Văn Nghĩa trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên Nguyễn Xuân Trường.

Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Xuân Trường, sinh năm 1948, quê quán tỉnh Hưng Yên. Ông tham gia cách mạng từ năm 1966 ở trong quân đội và được điều vào chiến trường miền Nam tham gia chiến đấu, thuộc Đại đội 2, Tiểu đoàn 27, Trung đoàn 9, Sư đoàn 9; được kết nạp vào Đảng ngày 22.7.1968.

Năm 1973, đảng viên Nguyễn Xuân Trường được điều chuyển về làm công tác biệt phái tại Ban Kinh tài tỉnh Tây Ninh; năm 1990, giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện Tân Biên; đến năm 2005 nghỉ hưu, hiện sinh hoạt Đảng tại Chi bộ Khu phố 2, Đảng bộ thị trấn Tân Biên.

Quá trình tham gia cách mạng và công tác, đảng viên Nguyễn Xuân Trường được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Chiến sĩ giải phóng hạng I, II, III; Huân chương Kháng chiến hạng III và nhiều bằng khen, giấy khen khác.

Đức Thịnh

* Trước đó, Đảng bộ xã An Hòa và An Tịnh (Trảng Bàng) cũng đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2.9 cho các đảng viên tại địa phương.

Tại xã An Tịnh, ông Võ Văn Sơn- Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Trảng Bàng đã trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Thanh Khuân (tự Nguyễn Thị Nhỏ, sinh năm 1947, quê quán TP.Hồ Chí Minh); Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Phụng (tự Nguyễn Thị Nươm, sinh năm 1947, quê quán xã Đôn Thuận, huyện Trảng Bàng) và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Văn Thị Điễu (sinh năm 1952).

Ông Võ Văn Sơn - Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Trảng Bàng trao huy hiệu cho đảng viên ở xã An Tịnh.

Tại Đảng bộ xã An Hòa, ông Nguyễn Văn Buôi - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Trảng Bàng đến dự và trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Đức, sinh năm 1950, quê quán xã An Tịnh.

Đây là những đảng viên tiêu biểu được Đảng, Nhà nước biểu dương, ghi nhận có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Đồng thời, đây cũng là sự phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành và là niềm tự hào của các đảng viên vì nhiệm vụ thiêng liêng cao cả phụng sự Đảng, phụng sự Tổ quốc và nhân dân.

Tấn Trung


  • Kết quả SXMB nhanh nhất