BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tặng mái ấm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng tại Châu Thành 

Cập nhật ngày: 25/01/2021 - 10:09

BTNO - Ngày 24.1, UBND huyện Châu Thành phối hợp với Câu lạc bộ tình người Mifaco (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức trao tặng “Mái ấm tình người” và thăm, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh nặng trên địa bàn huyện.

Trao tặng nhà cho các hộ gia đình.

Đoàn đã trao tặng 13 “Mái ấm tình người” cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi căn nhà trị giá 65 triệu đồng, trong đó Câu lạc bộ tình người Mifaco hỗ trợ mỗi căn nhà 40 triệu đồng, Quỹ vì người nghèo huyện Châu Thành  hỗ trợ mỗi căn 25 triệu đồng.

Ngoài việc trao tặng nhà, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho 10 Mẹ Việt Nam anh hùng còn sống và 6 thương binh nặng trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Việc tổ chức trao tặng các căn nhà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện, góp phần xóa nhà tạm bợ, nhà dột nát cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của huyện Châu Thành. Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, UBND huyện Châu Thành đã trao tặng bằng khen cho đại diện Câu lạc bộ tình người Mifaco, do có thành tích thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

Thiện Nhân